วันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ภาพบันทึกชีวิตบัณฑิตศึกษา ๒๑-๓๐ MO Memoir : Sunday 19 July 2558

อีก ๑๐ ภาพที่ได้นำลงในกล่อง "ภาพบันทึกชีวิตบัณฑิตศึกษา" บนหน้า blog ในช่วงเดือนมิถุนายน-ต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา บางภาพก็เป็นภาพเก่าที่เก็บเอาไว้นาน บางภาพก็เป็นภาพใหม่ถ่ายในช่วงเวลาที่ผ่านมา เพื่อให้ผู้ที่จบไปแล้วได้เห็นว่าสภาพปัจจุบันเป็นอย่างไรบ้าง
  
และเหมือนเช่นเคย วันที่ที่ปรากฏเหนือรูปแต่ละรูปคือวันที่นำรูปดังกล่าวเผยแพร่ใน blog ส่วนวันที่ถ่ายรูปและรายละเอียดของแต่ละรูปนั้น ปรากฏอยู่ที่คำบรรยายใต้รูป

วันพฤหัสบดีที่ ๑๑ มิถุนายน ๒๕๕๘
วันอาทิตย์ ๒๒ สิงหาคม ๒๕๕๔ กิจกรรมปลูกป่าชายเลนนิสิตป.ตรี-บัณฑิตศึกษา ภาควิชาวิศวกรรมเคมี ที่บ้านคลองโคน สมุทรสงคราม กลุ่มนิสิตปริญญาตรี-โท-เอก และอาจารย์ พักรับประทานอาหารกลางวันร่วมกัน ณ ศาลากลางทะเล ก่อนลงลุยโคลนปลูกป่าชายเลน

วันอังคารที่ ๑๖ มิถุนายน ๒๕๕๘
วันอาทิตย์ที่ ๒๐ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๔ ตั้งแคมป์พักผ่อน ณ ที่พักกางเต็นท์ลำตะคอง อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ นครราชสีมา
  
วันเสาร์ที่ ๒๐ มิถุนายน ๒๕๕๘
วันจันทร์ที่ ๒๖ กันยายน ๒๕๕๔ นิสิตป.โท ของกลุ่มวิจัยตัวเร่งปฏิกิริยาโลหะออกไซด์ ระหว่างการติดต่อเจ้าหน้าที่ธุรการภาควิชา หลังผ่านการสอบปกป้องวิทยานิพนธ์ในช่วงเช้า ๒ รายนี้เข้าศึกษาในภาคการศึกษาปลาย จึงมาครบกำหนด ๒ ปีการศึกษาในภาคการศึกษาต้น

วันอังคารที่ ๒๓ มิถุนายน ๒๕๕๘
วันอังคารที่ ๒๓ มิถุนายน ๒๕๕๘ นิสิตป.โท ปี ๑ ของกลุ่มวิจัย ขณะเข้าร่วมกิจกรรมยิงปืน ณ สนามยิงปืนกรมการรักษาดินแดน (ตัวแทน ๓ พระจอม จากใกล้ -ไกล พระนครเหนือ ลาดกระบัง และบางมด
  
วันเสาร์ที่ ๒๗ มิถุนายน ๒๕๕๘
วันพฤหัสบดีที่ ๑ พฤษภาคม ๒๕๔๐ งานเลี้ยงอาหารกลางวันให้กับนิสิตที่สำเร็จการศึกษาจากห้องปฏิบัติการวิจัยตัวเร่งปฏิกิริยา ณ ห้องอาหารขนาบน้ำ เชิงสะพานกรุงธน

วันอังคารที่ ๓๐ มิถุนายน ๒๕๕๘
วันพฤหัสบดีที่ ๑๔ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๖ ห้องปฏิบัติการวิจัยตัวเร่งปฏิกิริยา นิสิตปริญญาโทขณะตรวจสอบอุปกรณ์สำหรับการทดลองปฏิกิริยา Hydroxylation

วันศุกร์ที่ ๓ กรกฎาคม ๒๕๕๘
มุมหนึ่งของอุปกรณ์ทดลอง Selective Catalytic Reduction (SCR) ของ NO ด้วย NH3 (เรียกว่าค่อนข้างจะเรียบร้อย)

วันจันทร์ที่ ๖ กรกฎาคม ๒๕๕๘
อาหารว่างสำหรับกรรมการสอบ ในการสอบวิทยานิพนธ์เมื่อช่วงบ่ายวันจันทร์ที่ ๖ กรกฎาคม ๒๕๕๘ (อาหารว่างจัดโดยนิสิตผู้สอบ ค่าอาหารออกโดยอาจารย์ที่ปรึกษา)
  
วันเสาร์ที่ ๑๑ กรกฎาคม ๒๕๕๘
วันจันทร์ที ๑๔ พฤษภาคม ๒๕๕๕ นิสิตปริญญาโทระหว่างนั่งฟังเพื่อนร่วมรุ่นสอบปกป้องวิทยานิพนธ์ในห้องประชุมของภาควิชาวิศวกรรมเคมี ชั้น ๑๐ อาคารวิศว ๔ ปี ๒๕๕๔ มีน้ำท่วมใหญ่ ทำให้การสิ้นสุดภาคการศึกษาปลายเลื่อนมาจนถึงเดือนพฤษภาคม การสอบในภาพล่วงมาจนถึง ๖ โมงเย็น

วันอังคารที่ ๑๔ กรกฎาคม ๒๕๕๘
วันอังคารที่ ๒๒ พฤศจิกายน ๒๕๔๘ นิสิตป.โทระหว่างเตรียมตั้งบูทออกงานจุฬาวิชาการของห้องปฏิบัติการวิจัยตัวเร่งปฏิกิริยาบริเวณลานด้านทิศเหนือของตึกจุลจักรพงศ์

ไม่มีความคิดเห็น: