วันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

นิสิตวิศวกรรมนาโนรหัส ๕๖ ปฏิบัติการเคมีอินทรีย์ MO Memoir : Sunday 21 May 2560

เท่าที่ผมทราบ ภาคการศึกษาต้น ปีการศึกษา ๒๕๕๗ เป็นภาคการศึกษาแรกและภาคการศึกษาเดียว ที่ห้องปฏิบัติการเคมีพื้นฐานจัดการเรียนการสอนให้กับนิสิตต่างภาควิชา

"สำหรับห้องปฏิบัติการเคมีพื้นฐานแล้ว การมาเรียนของพวกเขาจะเปรียบเสมือนดั่งสายลมที่โชยพัดผ่านมาก็ได้ แต่เป็นสายลมที่โชยมาในช่วงเวลาที่เราไม่คาดคิด ไม่ทันตั้งตัว เราไม่รู้ว่าสายลมที่กำลังพัดมาหาเรานั้นจะรุนแรงแค่ไหน จะนำมาอะไรมาให้ อาจจะเป็นลมเย็น ลมร้อน จะเป็นสายลมที่พัดพาเอาอากาศที่ดีหรือไม่ดีมาให้ แต่ไม่ว่าสายลมนี้จะพัดพาเอาอะไรมา แต่มันก็ได้ทิ้งร่องรอยความทรงจำบางอย่างเอาไว้ให้เรา"

บันทึกเรื่องราวของพวกเขา ผ่านภาพถ่ายที่ไม่มีคำบรรยาย



ไม่มีความคิดเห็น: